วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2554

เหนื่อยนักพักกันบ้าง

          หลังจากที่ตรากตรำทำงานกันมานาน หลังจากผ่านงานมาพอสมควร พวกเราก็ได้มีเวลาพักแม้สัก 1 วันก็ยังดี วันที่ 18 มีนาคม 2554 พวกเราชาวบางละมุง 1 ก็ได้ตกลงกันว่า เราน่าจะมีเวลา พัก ร้อง เล่น เต้น กิน กันอย่างพร้อมหน้าหร้อมตา เรานัดกันเวลา 09.00 น. ที่โรงเรียนบ้านบางละมุง แข่งกีฬาเบาๆ เกมสนุกๆ เพื่อกระชับความรักความผูกพันกัน เราถูกแบ่งออกเป็นสองสี แต่ไม่ใช่มาต่อสู้กันนะครับ เรามาร่วมกันทำกิจกรรมที่สนุกสนาน เพียงชั่วระยะเวลาหนึ่งเท่านั้น จากนั้น พวกเราก็พร้อมกันไปที่ร้านในนา วันนี้พวกเราเหมาทั้งร้าน ครูประมาณ 180 คน ตำแหน่งแห่งที่เราถอดทิ้ง ไม่มีผู้บริหาร ไม่มีลูกน้อง มีแต่พี่ เพื่อน น้อง ใครอยากร้องเพลง ร้อง ใครอยากกิน กิน บางท่านโชคดี มีรางวัลกลับบ้าน เห็นบรรยากาศแบบนี้แล้ว รักกลุ่มนี้อีกนานครับ












ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น